Tin tổng hợp
  • Gỗ cho không gian nhà hiện đại
    Gỗ cho không gian nhà hiện đại

    07/05/2016

    Trong các thiết kế nhà ở hiện đại, gỗ là một chất liệu rất quan trọng, tạo ra phong cách sang trọng, thân thiện. Tuy nhiên, sử dụng nó như thế nào cho hợp lý lại là một vấn đề không dễ dàng.
    Chi tiết
  • Những chất liệu gỗ cho không gian bếp đẹp
    Những chất liệu gỗ cho không gian bếp đẹp

    07/05/2016

    Hiện nay trong thiết kế nội thất hiện đại thì phòng bếp luôn là rất quan trọng,  nó được coi như là trái tim của cả ngôi nhà, giúp gia đình quây quần bên nhau sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, vì thế việc sử dụng gỗ nào phù hợp cho phòng bếp luôn được gia  chủ quan tâm, cùng nghe chia sẻ của các kiến trúc sư tạp chí nội thất đẹp về những chất liệu gỗ phù hợp cho không gian bếp đẹp.
    Chi tiết
  • 34 mẫu vách ngăn khu văn phòng đa năng độc đáo
    34 mẫu vách ngăn khu văn phòng đa năng độc đáo

    13/04/2016

    Hiện nay nhiều văn phòng ngày càng có xu hướng tạo ra không gian làm việc mở để đảm bảo sự thoải mái tinh thần cho nhân viên cũng như tối ưu hóa được những tương tác xã hội liên quan đến những công việc chung, đối nội, đối ngoại, quản lý của công ty mình. Chính vì vậy Việt Á Furniture xin giới thiệu tới các bạn độc giả bộ sưu tập những ý tưởng, giải pháp vách ngăn khu văn phòng đa năng độc đáo và đầy tính mới lạ. Hãy cùng đón đọc nhé!
    Chi tiết
  • Top 8 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2016
    Top 8 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2016

    13/04/2016

    8 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng được dự đoán cho năm 2016.
    Chi tiết
Tổng số 9 - Trang 1/3